CÔNG TY TNHH BẾP VUI HÀ THÀNH

Phone: 0915.56.5858 – 0948.685.732

Fax:

362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Tổng hợp các quán cà phê đẹp Nha Trang nhất định phải ghé

Ngày 29 tháng 08, 2017

Đến với Nha Trang – thành phố biển xinh đẹp ngoài việc hưởng ngoạn những cảnh quan và thưởng thức những món ăn đặc sản vùng biển thì việc tìm đến những quán cà phê đẹp, lãng mạn ở Nha Trang là điều vô cùng hay ho. Chắc chăn các bạn nên tìm đến, để có thể du lịch trọn vẹn vẻ đẹp của Nha Trang qua các góc nhìn!!!

Để giúp các bạn có thêm thông tin về những quán cà phê đẹp ở Nha Trang, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc danh sách 5 quán cafe được đánh giá cao, thu hút rất đông khách cả bản địa và khách du lịch để các bạn tham khảo.

1. EZcoffee Roastery – quán cà phê đẹp Nha Trang

Nổi lên thời gian gần đây phải kể đến EZcoffee Roastery, bởi sự đầu tư thiết kế cả về không gian và chất lượng đồ uống đẳng cấp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại Specialty coffee hay cà phê Ý Espresso, Cappuccino rất thích hợp với du khách nước ngoài đến với Nha Trang.

quan-cafe-dep-nha-trang

Về không gian EZcoffee được thiết kế rất chăm chút, mang lại cảm giác êm đềm và gần gũi, nơi mà bạn có thể thư thả ngồi xuống thưởng thức, nhâm nhi một tách cà phê ngon. Các góc quán phù hợp với nhiều đối tượng, có góc dành cho các bạn trẻ tụ tập chụp ảnh, có góc dành cho việc gặp gỡ đối tác, có góc lại dành riêng cho những người thích một mình ngẫm. Còn nếu bạn thích hòa với thiên nhiên thì có thể lại khoảng không gian vườn và hưởng những cơn gió biển mát mẻ.

 quan-cafe-dep-nha-trang

Là điểm đến của các bạn trẻ và khách du lịch nhưng EZcoffee Roastery không chạy theo xu hướng cà phê hiện đại với các dòng đồ uống theo trào lưu, thị hiếu. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn giá trị của cà phê từ hạt cà phê cho tới các cách chế biến, rang xay rồi pha chế.

quan-cafe-dep-nha-trang

Ngoài menu đa dạng các loại đồ uống, EZcoffee còn phục vụ đồ ăn nhẹ và ăn trưa cho dân văn phòng. Địa chỉ: 30 Tô Vĩnh Diện – thành phố Nha Trang

>>> Cách phân biệt được các loại cà phê Ý như Cappuccino, Latte, Macchiato hay Mocha

2. Toastina Coffee

Đây là quán café mang đậm nét đẹp phong cách Ý. Không gian quán khá lãng mạn, từ quán, các bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp.

Quán sở hữu không gian trong nhà lẫn ngoài trời với nhiều loại đồ uống khá phong phú và đa dạng cho chúng ta thưởng thức, chẳng hạn. Giá cả đồ uống tại đây cũng khá rẻ, chỉ nằm ở mức từ 30.000 VNĐ.

tong-hop-quan-ca-phe-dep-nha-trang 

Địa chỉ quán nằm ở số 26 – 28 đường Trần Phú – Thành phố Nha Trang.

3. An Coffee

An Coffee là một địa điểm uống café khá lý tưởng tại Nha Trang, quán sở hữu không gian khá rộng bao gồm hệ thống sân vườn lẫn trong nhà cho chúng ta đến thư giãn, thưởng thức café…

Phong cách trang trí của quán cũng khá đẹp, khá đặc biệt, những món đồ décor được tạo hình khá bắt mắt, có những món rất cổ như chiếc audio, chiếc máy quay phim và cả những chiếc radio, bàn ủi, điện thoại bàn, đầu băng cối xưa…

 tong-hop-cac-quan-ca-phe-dep-nha-trang

An Cafe với không gian khá cổ điển

Địa chỉ quán An Coffee nằm ở số 40 đường Lê Đại Hành, thành phố biển Nha Trang. 

4. Cafe Ấn Tượng

Mặc dù nằm ở khu vực xa trung tâm thành phố nhưng quán Café Ấn Tượng này lại được khá nhiều người tìm đến bởi nó sở hữu một phòng tranh 3D cực kỳ ấn tượng với những mô hình đồ vật độc đáo, lạ mắt được tạo nên từ những nghệ nhân giỏi, có tài năng.

Quán còn có không gian 2 căn phòng lộn ngược tạo cho chúng ta cảm giác như đi trên trần nhà tạo nên một bối cảnh vô cùng hài hước, dí dỏm.

Ngoài phòng tranh 3D, quán còn sở hữu một không gian vườn khá yên tĩnh, rất thích hợp cho những du khách muốn tìm cảm giác yên tĩnh, bình yên.

Mức giá đồ ăn, thức uống tại quán cũng khá rẻ, chỉ nằm ở mức 20.000 VNĐ. Tuy nhiên nếu vào phòng tranh 3D, các bạn sẽ trả thêm 75.000 VNĐ (đối với người lớn) và 50.000 VNĐ (đối với trẻ em).

 tong-hop-cac-quan-ca-phe-dep-nha-trang

Quán cafe Ấn Tượng

Địa chỉ quán cafe Ấn Tượng nằm ở số 10 Bửu Đóa Nha Trang.

5. City Fox Bistro Cafe

Quán mang phong cách khá hiện đại, khá trẻ trung pha chút cổ điển được sự yêu thích của khá nhiều bạn trẻ và khách du lịch gần xa. City Fox sở hữu 3 tầng với lối thiết kế thoáng mát, lãng mạn. Đặc biệt nếu may mắn, các bạn có thể ngồi nghe những bản nhạc Ascoutic khá lãng mạn vào những buổi tối trời thơ mộng.

 tong-hop-cac-quan-ca-phe-dep-nha-trang

City Fox Bistro với nhiều món ăn, thức uống ngon ở Nha Trang

Quán nằm ở địa chỉ 27 Lê Quý Đôn – Thành phố Nha Trang.

Hãy tìm đến, thưởng thức cafe và tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái để cảm nhận hết vẻ đẹp của cảnh quan và con người Nha Trang.

Go to top