CÔNG TY TNHH BẾP VUI HÀ THÀNH

Phone: 0915.56.5858 – 0948.685.732

Fax:

362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Vì sao bạn nên uống 1 tách café vào mỗi sáng?

Ngày 07 tháng 07, 2017

Không chỉ mang lại tinh thần sảng khoái, hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu bạn biết uống cà phê đúng cách sẽ đem lại nhiều điều kỳ diệu mà ít người biết đến.

Bài viết này EZ Cooking sẽ bật mí cho bạn đọc những điều kỳ diệu khi uống cà phê vào buổi sáng, tìm hiểu cùng chúng tôi nào!!!

 

Nhiều người quan niệm, cà phê không tốt cho sức khỏe. Nhưng đối với người yêu thích cà phê, chỉ cần ngửi mùi cà phê thôi cũng có thể khiến tâm trạng trở lên tích cực hơn. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rất nhiều tác dụng sức khỏe và làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ nếu biết uống cà phê đúng cách vào buổi sáng: 

cafe-rang-xay

- Cà phê có hàm lượng cao những hợp chất polyphenols là những chất chống oxy hoá, giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá.

- Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể mang lại vòng eo thon nhờ khả năng đốt chạy mỡ thừa.

- Mang lại tinh thần sảng khoái, tỉnh táo hơn, tập trung hơn, hạnh phúc hơn, từ đó ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

- Uống cà phê vào khoảng một tiếng trước khi tiến hành các bài tập vận động sẽ giúp giảm các cơn đau cơ. Tăng hiệu quả luyện tập khi tập các bộ môn thể thao

cafe-rang-xay

- Giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, điển hình là ung thư gan và ung thư cổ tử cung.

- Bảo vệ gan, ngừa các bệnh về gan.

- Giảm nguy cơ mắc chứng đột quỵ.

- Ngăn ngừa tổn thương võng mạc và các bệnh về mắt.

- Giảm và ngăn ngừa tình trạng đau đầu.

- Giúp ngăn ngừa hàng loạt căn bệnh như bệnh tiểu đường, đa xơ cứng (MS), Parkinson, Alzheimer... - Gia tăng tuổi thọ.

- Cà phê giúp tăng cường trí nhớ trong ít nhất 24 giờ sau khi uống cà phê.

Uống cà phê như thế nào mới đúng cách?

Hạn chế cho đường kem...

Phụ nữ thường hay thích cho đường, kem,… vào trong cà phê để tạo nên vị thơm ngon và dễ uống hơn. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến cho lượng calo tăng lên, làm giảm đi tác dụng thực sực của cà phê, còn khiến thừa cân nặng và giảm cân không hiệu quả. Hãy uống một tách cà phê sau khi bữa ăn, và nhớ rằng hãy uống với thật ít sữa nếu bạn không thích. Nếu có thể thì uống cà phê nguyên chất vẫn tốt hơn.


http://sonchongchay.com.vn/son-chong-chay-1-1-1032457.html

http://sonchongchay.com.vn/tag/son-chong-chay
cafe-rang-xay

 

Chỉ uống một lượng vừa đủ

Uống cà phê tốt cho sức khỏe, nhưng cũng không nên quá lạm dụng nên uống một cách vừa phải. 1-3 tách cà phê để đảm bảo cho sức khỏe tùy vào thể trạng mỗi người nhé. Nếu bạn cảm thấy có các dấu hiệu lạ như đau bụng, mất ngủ hay tinh thần bất ổn thì nên giảm dần nhé!

Nên uống cà phê vào buổi sáng

Người ta thường dùng cà phê vào buổi sáng để giữ tinh thần luôn tỉnh táo hơn. Vì thế, không nên uống vào buổi trưa và buổi tối để không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ và việc nghỉ ngơi của bạn nhé. Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp uống cà phê đúng cách để mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

 

cafe-rang-xay

Mang lại những điều kỳ diệu thế này thì chẳng có lý do gì mà chối từ 1 tách cafe thơm phức vào buổi sáng các bạn nhỉ? Chúc một ngày tốt lành với cafe rang xay nguyên chất từ EZcoffe!!! 

Go to top