CÔNG TY TNHH BẾP VUI HÀ THÀNH

Phone: 0915.56.5858 – 0948.685.732

Fax:

362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Bếp Nhật - Xu hướng việc làm nghề bếp thu nhập cao

Ngày 09 tháng 04, 2016

Việc làm nghề bếp đặc biệt là bếp Nhật, bếp Hàn những năm gần đây rất phát triển và thu hút lực lượng đầu bếp tham gia khá nhiều. Một trong những lí do đó là vì bếp Nhật có thu nhập cao hơn hẳn khi làm bếp Á hay bếp Âu tại các nhà hàng.

Ẩm thực Nhật Bản thâm nhập vào Việt Nam ngày càng sâu sắc và rộng rãi. Các nhà hàng, khách sạn lớn trước kia chỉ có bếp Á, bếp Âu thì cũng đã có thêm bếp Nhật. Không chỉ làm bếp Nhật trong nước, sang Nhật Bản để làm bếp cũng là xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu trong vài năm trở lại đây vì thu nhập tốt hơn.

Số lượng nhà tuyển dụng nhân viên bếp biết làm món Nhật nhiều hơn hẳn so với 3 năm trước kia. Để làm được bếp Nhật cần có những yêu cầu về kỹ năng bếp nhất định, sự hiểu biết và khả năng nấu các món Nhật. Với những bạn đang học bếp Á hoặc bếp Âu thì liệu có chuyển sang được bếp Nhật hay không thì EZcooking xin trả lời là hoàn toàn có thể.

Các kỹ năng yêu cầu chính của bếp Nhật là kỹ năng dao, xử lý thực phẩm, các kiến thức khác về ẩm thực, về món, về trang trí bạn hoàn toàn có thể học được. Những kỹ năng bếp cơ bản dù bạn đang học khóa học đào tạo đầu bếp Á – Âu thì sau khi kết thúc khóa học bạn cũng đã có nền tảng và kỹ năng cơ bản, và khi đã có nền tảng thì việc chuyển sang một lĩnh vực khác sẽ dễ dàng hơn.

Đặc biệt nhiều bạn đầu bếp chuyển hướng sang bếp Nhật vì thu nhập của bếp Nhật có mặt sàn khá cao, thậm chí gấp 2 – 3 lần so với thu nhập của một phụ bếp Á. 

Tham khảo thêm các khóa học đào tạo chuyên nghiệp tại EZcooking.

Go to top