CÔNG TY TNHH BẾP VUI HÀ THÀNH

Phone: 0915.56.5858 – 0948.685.732

Fax:

362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

EZcooking chấm thi tại Hội thao kỹ thuật chế biến nấu ăn toàn quốc của Tổng cục Hậu cần

Ngày 26 tháng 04, 2016

EZcooking tham gia chấm thi tại Hội thao kỹ thuật chế biến nấu ăn toàn quốc của Tổng cục Hậu cần nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Quân nhu quân đội vào đợt tháng 3 vừa qua.

Ngày 8/3, chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành Quân nhu Quân đội, có 116 thí sinh thuộc 29 đầu mối trong toàn quân; 750 thí sinh tham gia thi nâng bậc kỹ thuật nấu ăn bậc cao toàn quân.

EZcooking rất hân hạnh khi các giáo viên của mình được mời tới làm ban giám khảo chấm thi. Tham gia chấm thi tại Hội thao có thầy Nguyễn Mạnh Tuấn - Nguyên tổng bếp trưởng KS VTC và thầy Trần Duy Khánh - từng xuất hiện trên một số kênh truyền hình như Bếp Việt, 2 giáo viên từng có nhiều kinh nghiệm về chấm thi quy mô lớn và cũng là các đầu bếp có tiếng trong lĩnh vực nấu ăn. Thầy Nguyễn Mạnh Tuấn có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng giữ các vị trí quan trọng tại Sunway, VTC, khách sạn Quân đội và từng chấm thi tại các cuộc thi lớn. Thầy Trần Duy Khánh từng cộng tác tại nhiều chương trình truyền hình về nấu ăn cũng như từng có kinh nghiệm chấm thi tại vòng loại Master Chef mùa 2 khu vực miền Bắc.

Hai giáo viên của EZ chụp cùng ban giám khảo của cuộc thi

Trong thời gian 2 ngày, các đội và thí sinh tham gia hội thao sẽ thực hiện một số nội dung như: Nấu món ăn vùng miền; nấu mâm cơm lễ Tết và nấu món ăn bậc cao. Còn phần thi nâng bậc, các thí sinh sẽ thực hiện hai nội dung thi lý thuyết và thực hành. Các giáo viên của EZ đồng hành sát sao với các thí sinh trong suốt 2 ngày thi tại Hải Phòng.

Thành phẩm của một đội thi tại Hội thao

 

Hội thao kỹ thuật chế biến nấu ăn và thi nâng bậc kỹ thuật nấu ăn là một hình thức huấn luyện tổng hợp, là biện pháp để kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, rèn luyện tay nghề kỹ thuật chế biến nấu ăn của các đơn vị với đội ngũ nuôi quân. Đồng hành cùng cuộc thi, hai giáo viên của EZcooking cùng các ban giám khảo khác của cuộc thi đã có những đánh giá khách quan nhất để tìm ra các đơn vị, các cá nhân có tay nghề tốt và được nâng bậc.

Thầy Nguyễn Mạnh Tuấn đang chấm thi tại Hội thao

Chấm thi tại các cuộc thi về ẩm thực là một hoạt động bên cạnh đào tạo đang được tín nhiệm tại EZ. EZ nói chung và các giáo viên nói riêng đã có kinh nghiệm làm giám khảo cho các cuộc thi quy mô vừa, khu vực hay giám khảo chấm thi tại các cuộc thi ẩm thực của các công ty có quy mô lớn. Khi bạn có ý tưởng tổ chức các cuộc thi nấu ăn, sự kiện ẩm thực hãy liên hệ với EZ để được tư vấn và cùng thực hiện nhé.

Go to top