CÔNG TY TNHH BẾP VUI HÀ THÀNH

Phone: 0915.56.5858 – 0948.685.732

Fax:

362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Trẻ học nấu ăn - hoạt động ngoại khóa bổ ích cho trẻ

Ngày 08 tháng 05, 2016

Nấu ăn không chỉ là việc nhà, đó còn là một kỹ năng mà tất cả mọi đứa trẻ cần phải biết. Muốn cho con mình học được nhiều kỹ năng và phát triển toàn diện thì việc cho con đi học nấu ăn thực sự rất hữu ích. Hè này cho trẻ tham gia các khóa học nấu ăn, làm bánh vừa là hoạt động ngoại khóa bổ ích, vừa giúp trẻ có thêm những kỹ năng sống để tự lập hơn.

Hoạt động hè cho các bạn nhỏ ngày càng đa dạng hơn, kỹ năng mềm, kỹ năng sống, ngoại ngữ, học nấu ăn đều đủ cả. Trẻ học nấu ăn – ý tưởng không quá mới nhưng rất thiết thực và bổ ích cho các con mà bố mẹ có thể lựa chọn ngay không phải cân nhắc. Nhiều bậc phụ huynh tiến bộ đã cho con cái trải nghiệm các khóa học nấu ăn, làm bánh tại EZcooking để con tự lập hơn, biết chia sẻ, giúp đỡ bố mẹ và quan trọng hơn là con tự biết chăm sóc bản thân, tự biết bảo vệ mình bởi những nguy cơ tai nạn từ các thiết bị bếp...

Các con sẽ được học từ những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất trong nấu ăn

 

Nhiều phụ huynh rất lo lắng khi không có thời gian để dạy con tự biết bảo vệ mình khi vào bếp, có người thậm chí không thể dạy con vì trẻ không nghe lời, có nhà con muốn học nấu ăn, rất thích thú với nhà bếp nhưng bố mẹ lại không đủ kiến thức và kỹ năng để dạy con… rất nhiều những câu chuyện từ các gia đình mà EZcooking đã được nghe kể và thấu hiểu phần nào khó khăn của các bậc cha mẹ. Khi không thể tự dạy con thì nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị giáo dục là một lựa chọn đúng đắn.

Các lớp học nấu ăn dành cho trẻ em – tại sao lại không chứ, vì ai cũng cần ăn và không phải lúc nào cũng có người nấu cho mình ăn. Học nấu ăn là một cách để bạn dạy bé cách giúp đỡ bố mẹ, cách chia sẻ công việc nhà, cách tự chăm sóc bản thân mình, cách tự lập, cách tránh xa những tai nạn đáng  tiếc trong bếp, cách trân trọng thực phẩm và đồ ăn… Nhất là trong điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, các vấn đề vệ sinh tại hàng quán không đảm bảo thì nấu ăn tại gia đình là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Các con được tự tay thực hành cắt thái dưới sự hướng dẫn của giáo viên

 

Tự mình hoàn thiện món nem rán ngay tại lớp

 

Tại EZcooking có các lớp học nấu ăn với nhiều cấp độ phù hợp với con bạn, ngoài ra lớp học làm bánh cũng sẽ cho bé nhà bạn những trải nghiệm thú vị hè này.

"Thần đồng" Đỗ Nhật Nam học lớp Start to cook tại EZcooking

Xem thêm thông tin lớp học nấu ăn dành cho trẻ tại EZcooking TẠI ĐÂY

Go to top